The Sharon Cuneta Channel Video 006: Very long Q&A! I answer some of your questions. Part 1:-) (November 11, 2016)

Bago n'yo panoorin ang first part ng Q&A ni ate Sharon, kwento lang ako ng konting background. What she's reading on the video is the one I sent to her . First batch ng questions na hiningi ko from All Things Sharon (ATS) members. It was edited in a way na pinagsama-sama ko ang similar questions kasi maraming iisa lang ang tanong. Kung same kayo ng tanong, nasa isang header with your names in it. Pag may follow-up question, nilalagay ko sa tabi ng names n'yo. Pag wala, names n'yo lang ang nandoon. Wala na-delete na tanong like what ate thought. Though, may messages na di ko 'ata nasama sa first batch kasi walang tanong. But I will go through it once more at isasama ko sa next batch.

Second batch of questions and messages were screencapped. So no need to worry na baka di kayo nasama.

Salamat sa participation, Sharonians!




Be my genie! Grant my wish(es), please?
Dorina Pineda Wish List
My Amazon.com Wish List
My Amazon.co.uk Wish List

Comments

Popular Posts